MrBeast là ai? Youtuber số 1 thế giới đến thanh Socola được cả địa cầu yêu thích!
MrBeast là ai? Vì sao anh ấy trở thành người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới & tác động thế nào đến Feastables?
🧠 Tiểu sử MrBeast – Nhà sáng tạo nội dung dẫn đầu kỷ nguyên YouTube
James Stephen "Jimmy" Donaldson, thường được biết đến với cái tên MrBeast, là một YouTuber, doanh nhân và nhân vật truyền thông người Mỹ sinh năm 1998.
Anh nổi tiếng toàn cầu với các video YouTube có nội dung:
-
Tổ chức các thử thách quy mô khổng lồ (ví dụ: ai đứng yên lâu nhất nhận 1 triệu đô)
-
Tặng nhà, xe, thậm chí đảo cho người lạ
-
Các chiến dịch thiện nguyện như trồng 20 triệu cây (TeamTrees), dọn rác đại dương (TeamSeas)
-
Nội dung giàu cảm xúc, hài hước và sản xuất với chất lượng cao, tiết tấu nhanh, thu hút hàng trăm triệu lượt xem
MrBeast hiện được xem là gương mặt biểu tượng của kỷ nguyên Creator Economy, với sức ảnh hưởng vượt xa lĩnh vực giải trí – mở rộng sang thực phẩm, bán lẻ, chuỗi fastfood, thương mại điện tử, và sản phẩm tiêu dùng.
Những con số chứng minh vị thế "vua YouTube" của MrBeast (tính đến 2024)
-
📺 #1 Top xu hướng thế giới trên YouTube liên tiếp 2020–2024
-
🎯 400+ triệu lượt đăng ký trên YouTube
-
👀 2.5 tỷ lượt xem mỗi tháng trên toàn bộ các kênh
-
🎮 46.9 triệu follower kênh MrBeast Gaming
-
🕹 115.1 triệu người tag MrBeast trên TikTok – Top 1 toàn cầu
-
📰 Xuất hiện trên bìa TIME, Forbes, được vinh danh là “Nhà sáng tạo nội dung số 1 thế giới”
MrBeast & Feastables – Khi nhà sáng tạo số 1 mở thương hiệu socola
Năm 2022, MrBeast chính thức ra mắt thương hiệu socola Feastables với tầm nhìn tạo ra sản phẩm ăn vặt chất lượng, tối giản thành phần nhưng tối ưu hương vị. Feastables trở thành hiện tượng chỉ sau vài tuần nhờ:
-
Thương hiệu gắn liền với lối sống tích cực, vui vẻ
-
Vị ngon đậm đà, bao bì bắt mắt
-
Được chính MrBeast tích cực quảng bá trong các video triệu view
Feastables – Khi MrBeast biến socola thành sản phẩm viral
-
🍫 Top 10 thương hiệu dẫn đầu ngành socola tại Mỹ
-
🚀 Tốc độ tăng trưởng doanh số nhanh nhất ngành
-
💥 Mỗi lần MrBeast nhắc Feastables, doanh số thị trường tăng tới 30%
Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, Feastables đã trở thành một biểu tượng mới của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), với hàng triệu lượt bán và cộng đồng fan trung thành toàn cầu.
Giá trị truyền thông “khủng” mà MrBeast mang lại cho Feastables
-
📈 Trung bình 117 triệu lượt xem/video trong 30 ngày đầu
-
💰 Giá trị marketing tương đương 2.34 triệu USD/video
-
📱 Tiktok, IG Reels, Twitter… đạt hiệu suất hàng đầu ngành:
-
TikTok 104 triệu lượt đăng ký = 300.000 USD/post
-
Instagram 60 triệu lượt = 450.000 USD/post
-
YouTube trung bình 140 triệu views = 2.8 triệu USD/post
-
Feastables không chỉ là socola, mà là tinh thần của thời đại mới – sáng tạo, minh bạch, hào phóng và truyền cảm hứng.
Hiện tại, Feastables đã có mặt tại Việt Nam, được phân phối chính thức bởi Mamabox Corporation.